Saturday 27 October 2012

การพัฒนาร่างกายในมวยไทย


เช่นการแข่งขันมากที่สุดกีฬาการต่อสู้การติดต่อแบบเต็มมวยไทยมีความสำคัญมากในสภาพร่างกาย มวยไทยได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อส่งเสริมระดับของการออกกำลังกายและความทนทานที่จำเป็นสำหรับการแข่งขันแหวน ยาฝึกรวมลวดเย็บกระดาษหลายปรับอากาศกีฬาการต่อสู้เช่นวิ่ง, เสแสร้งกระโดดเชือกร่างกายการออกกำลังกายต้านทานน้ำหนักการออกกำลังกายยาบอล, แบบฝึกหัดท้องและในบางกรณีการฝึกอบรมน้ำหนัก
การฝึกอบรมที่เฉพาะเจาะจงกับนักมวยมวยไทยรวมถึงการฝึกอบรมกับโค้ชบนกระดาษไทย, โฟกัส mitts, ถุงหนักและซ้อม การฝึกอบรมทุกวันรวมถึงหลายรอบ (3-5 นาทีช่วงทำลายโดยที่เหลือสั้นมักจะ 1-2 นาที) ของวิธีการต่างๆเหล่านี้ของการปฏิบัติ

การฝึกอบรมไทยแผ่นเป็นรากฐานที่สำคัญของการปรับอากาศมวยไทยที่เกี่ยวข้องกับการเจาะการฝึกซ้อมเตะเข่าและข้อศอกกับครูฝึกสวมผ้าหนาซึ่งครอบคลุมแขนและมือ เหล่านี้แผ่นพิเศษที่ใช้ในการดูดซับผลกระทบของการนัดหยุดงานของนักมวยและอนุญาตให้นักมวยที่จะตอบสนองต่อการโจมตีของผู้ถือแผ่น ฝึกมักจะยังสวมแผ่นท้องรอบ ๆ บริเวณท้องเพื่อให้นักมวยสามารถโจมตีด้วยการเตะเข่าตรงหรือร่างกายได้ตลอดเวลาในระหว่างรอบ
โฟกัส mitts มีเฉพาะการฝึกอบรมความเร็วมือข​​องนักรบรวมกันหมัดจังหวะไฟไล่ป้องกันและเคาน์เตอร์ที่มีการเจาะอาจจะใช้ในการฝึกข้อศอก การฝึกอบรมถุงหนักคือการออกกำลังกายปรับอากาศและพลังงานที่ช่วยส่งเสริมเทคนิคประสบการณ์บนแผ่น ซ้อมเป็นวิธีการทดสอบเทคนิคทักษะช่วงกลยุทธ์และการกำหนดเวลากับหุ้นส่วน

ซ้อมมักจะเป็นแสงในการออกกำลังกายติดต่อสื่อเพราะสู้การแข่งขันในช่วงเวลาที่เต็มกำลังไม่ทราบความเสี่ยงการบาดเจ็บโดยการซ้อมอย่างหนัก กลยุทธ์ที่เฉพาะเจาะจงและกลยุทธ์สามารถได้รับการอบรมที่มีซ้อมรวมทั้งในการต่อสู้ใกล้ชิด clinching และ kneeing เท่านั้นตัดแหวนหรือใช้การเข้าถึงและระยะทางที่จะขับไล่ให้ออกไปในเชิงรุก
เนื่องจากการต่อสู้อย่างเข้มงวดและการฝึกอบรม (บางนักมวยไทยต่อสู้เกือบทุกสัปดาห์) มืออาชีพสู้มวยไทยมีอาชีพที่ค่อนข้างสั้นในแหวน หลายออกจากการแข่งขันที่จะเริ่มต้นสอนรุ่นต่อไปของนักรบไทย

No comments:

Post a Comment