Saturday 27 October 2012

การฝึกอบรมมวยไทยไทยของฉัน: การฝึกอบรมจิตเกม


ในทุกศึกกีฬา, I am ศรัทธาในความสำคัญของเกมจิต โดยเฉพาะอย่างยิ่งในระดับสูงสุดต่อสู้จะได้รับรางวัลหรือสูญหายมักจะน้อยลงในทักษะทางกายภาพของนักรบกว่าความเหนียวจิตใจของญาติ สู้ที่ขาดจิตว่าเกมอาจจะไม่เคยตระหนักถึงศักยภาพของพวกเขาในขณะที่ผู้ที่ใช้ความคิดของตนอย่างเต็มที่อาจประสบความสำเร็จมากกว่าพวกเขาเป็นอย่างอื่น skillset จะช่วยให้

นี้ขึ้นมาทำไม? เพราะในการฝึกอบรมคืนสุดท้ายของใจของฉันไม่ได้มี เนื่องจากภาระผูกพันอื่น ๆ ต่างๆผมได้รับบิตประปรายในการฝึกซ้อมที่ผ่านมาสองสัปดาห์และเมื่อฉันเดินเข้ามาในคืนสุดท้ายที่ฉันคิดเกี่ยวกับสิ่งที่มาจากวันนี้สิ่งที่ฉันจะมีสำหรับอาหารเย็นถ้าฉันจะอยู่ Jiu Jitsu หลังจากนั้น ... มากมายสิ่งที่แตกต่างกัน แน่นอนว่ามวยไทยเป็นหนึ่งในพวกเขา แต่มันก็ไม่ได้เป็นคนเดียวและจะต้องมีการ

ผลลัพธ์ที่ได้จากการขาดการโฟกัสนี้ เซสชั่นทั่วไม่ดีที่เห็นฉันโยนเตะซ้ายสาหัสและแก๊สในขณะที่ซ้อม วันนี้ผมจ่ายราคาที่มีแขนช้ำขึ้นไป (ไม่ถือแผ่นดี) และเท้าขวาเจ็บมาก (เชื่อมโยงไปถึงความบันเทิงของฉันกับเท้าและหน้าแข้งไม่) จะซื่อสัตย์ฉันโชคดีที่มัน

สิ่งที่เป็นนี้ไม่ใช่สิ่งที่ฉันปกติต่อสู้กับ ฉันไม่เคยคิดที่จะเป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดในร่างกายผู้ชายรูปร่างในทีมของฉัน แต่ฉันมักจะสามารถแก้ไขได้มุ่งเน้นและผลักดันตัวเองยาก ฉันตระหนักต้นในการฝึกซ้อมที่ได้รับการฝึกอบรมผ่านยากคือทั้งหมดเกี่ยวกับตัวเองเต็มใจที่จะทำ - บอกว่าใช่ฉันจะทำนั่ง ups เหล่านี้และคุณจะทำพวกเขา คืนสุดท้ายที่ฉันหายไปว่าใช่ฉันสามารถเสียง

ดังนั้นสำหรับฉันนี้เป็นตื่นขึ้นมาเรียก ฉันได้รับการฝึกอบรมเป็นเวลาเกือบสองปีที่ผ่านมาในขณะนี้ ฉันรู้ guys ในทีมของฉันฉันรู้ประจำ, ฉันเป็นความสะดวกสบาย และฉันได้กลายเป็นที่พึงพอใจ ในอดีตที่ผ่านมาผมก็มีงานประจำที่ผมทำในช่วงเริ่มต้นของการเรียนจะช่วยให้ฉันมุ่งเน้นทุก แต่ฉันได้รับการปล่อยให้สลิปที่เร็ว ๆ นี้และเห็นผลที่ชัดเจนจาก เพื่อหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บและจะทำให้ดีที่สุดก็ถึงเวลาที่จะสลัดความพึงพอใจที่และมาในครั้งต่อไปที่แข็งแกร่ง ถ้าไม่? แล้วฉันจะจบลงด้วยการพยาบาลมากขึ้นกว่าเท้าช้ำและอาตมาช้ำ

No comments:

Post a Comment